[social] [social_icon link="http://facebook.com/themesphere" title="Facebook" type="facebook" /] [social_icon link="http://twitter.com/Theme_Sphere" title="Twitter" type="twitter" /] [social_icon link="#" title="Google+" type="google-plus" /] [social_icon link="#" title="LinkedIn" type="linkedin" /] [social_icon link="#" title="VK" type="vk" /] [/social]
Latest News

മലയാള സിനിമയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം താങ്ങാൻ പറ്റാത്ത അത്ര വലിയ തുക ചിലവഴിച്ചാണ് ആറാട്ടിനു വേണ്ടി ആ പ്രധാന രംഗം ഒരുക്കുന്നത്: ബി.ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ

ബി. ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന പുതിയ മോഹൻലാൽ ചിത്രമാണ് ആറാട്ട്. ഇതിനോടകം സമൂഹ മാധ്യമങ്ങളിലൂടെയും മറ്റുമായി വലിയ രീതിയിൽ ചർച്ച ചെയ്യപ്പെട്ട ചിത്രത്തിനെ കുറിച്ചുള്ള പുതിയ അപ്ഡേറ്റുകൾ പുറത്തു വന്നിരിക്കുകയാണ്. കോവിഡ് മാനദണ്ഡങ്ങൾ കർശനമായി പാലിച്ചു കൊണ്ടുള്ള ചിത്രീകരണം ആറാട്ടിന്റെ ബഡ്ജറ്റ് വലിയ രീതിയിൽ ഉയർത്തി എന്ന് സംവിധായകൻ മുൻപ് തുറന്നു പറഞ്ഞിരുന്നു. ചിത്രീകരണം പുരോഗമിക്കുന്ന ആറാട്ടിന്റെ ബഡ്ജറ്റിനെ സംബന്ധിച്ചുള്ള പുതിയ വെളിപ്പെടുത്തൽ സംവിധായകൻ ബി.ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ നടത്തിയിരിക്കുകയാണ്. മനോരമ ഓൺലൈനിന് നൽകിയ അഭിമുഖത്തിലാണ് അദ്ദേഹം ചിത്രത്തിന്റെ അണിയറ പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ച് തുറന്നു പറഞ്ഞത്. ലോകപ്രശസ്തനായ സംഗീത സംവിധായകൻ എ. ആർ റഹ്മാൻ ചിത്രത്തിന്റെ ഭാഗമാകുന്നു എന്ന വിവരം സമൂഹ മാധ്യമങ്ങളിലും മറ്റുമായി വ്യാപകമായി പ്രചരിച്ചിരുന്നു. എ. ആർ റഹ്മാൻ ചിത്രത്തിന്റെ ഭാഗമായതിനെക്കുറിച്ചും അതിന് വഹിക്കേണ്ടി വന്ന ചെലവിനെ കുറിച്ചും ബി. ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ പറയുന്നു. ആക്ഷന് ഏറെ പ്രാധാന്യമുള്ള ആറാട്ടിൽ കഥയുടെ സുപ്രധാന മുഹൂർത്തത്തിൽ എ.ആർ റഹ്മാനും ചിത്രത്തിന്റെ ഭാഗമാവുകയാണ്.

ഇതിഹാസ നടനൊപ്പം ഇതിഹാസ സംഗീതജ്ഞനും ഒന്നിച്ച് അഭിനയിക്കുമ്പോൾ അത് ചരിത്രമുഹൂർത്തം ആവുക തന്നെ ചെയ്യും. അത്തരത്തിലുള്ള അസുലഭമായ ഒരു സന്ദർഭമാണ് ബി. ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ ആറാട്ടിലൂടെ ഒരുക്കുന്നത്. ഇരു ഇതിഹാസ താരങ്ങളുടെയും ആരാധകർക്ക് വലിയ ആവേശം പകരുന്ന ഈ രംഗം ഒരുക്കാൻ വലിയ സജ്ജീകരണങ്ങളും വലിയ ബഡ്ജറ്റും ആവശ്യമാകുന്നു എന്നാണ് ബി. ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ വെളിപ്പെടുത്തുന്നത്. ഇരുവരും ഒന്നിച്ചഭിനയിക്കുന്ന രംഗം ചിത്രീകരിക്കാൻ കോടിക്കണക്കിന് രൂപ ചെലവിടേണ്ടി വരും എന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു. ചെന്നൈയിലുള്ള ബ്രഹ്മാണ്ട സെറ്റിൽ വച്ചാണ് കോടികൾ ചെലവഴിച്ചുള്ള ഈ രംഗം ചിത്രീകരിച്ചത് എന്നും വൻ സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ സഹായത്തോടെയാണ് ചിത്രീകരണം പൂർത്തീകരിച്ചതെന്നും ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ പറയുന്നു.സാധാരണയായി സിനിമകളിൽ ഒരു പാട്ട് രംഗത്തിൽ പ്രമുഖരെ കൊണ്ടുവരുന്നത് പോലെയല്ല എ.ആർ റഹ്മാനെ കൊണ്ടുവന്നതെന്നും ഈ രംഗം ചിത്രീകരിച്ചില്ലെങ്കിൽ സിനിമ പൂർത്തിയാകില്ലയെന്നാണ് ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ പറയുന്നത്. മലയാള സിനിമയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം താങ്ങാൻ കഴിയാത്തത്ര വലിയ തുക ചെലവഴിച്ചാണ്ഈ രംഗം ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്.
ആറാട്ടിലെ ഈ രംഗത്തിൽ അഭിനയിക്കാൻ എ.ആർ റഹ്മാനെ ആദ്യം സമീപിച്ചെങ്കിലും അദ്ദേഹം അതിനു വഴങ്ങിയില്ല എന്നും പിന്നീട് ഒരുപാട് നിർബന്ധിക്കുകയും സിനിമയിലെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തതിനു ശേഷമാണ് അദ്ദേഹം അഭിനയിക്കാൻ സമ്മതിച്ചത് എന്നും ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ പറയുന്നു.

webdesk

Recent Posts

കൂമന് ശേഷം ആസിഫ് അലി ജിത്തു ജോസഫ് ടീം; ‘മിറാഷ്’ ടൈറ്റിൽ പോസ്റ്റർ

കൂമൻ എന്ന ഹിറ്റ് ചിത്രത്തിന് ശേഷം ആസിഫ് അലിയും ജിത്തു ജോസഫും ഒന്നിക്കുന്നു. 'മിറാഷ്' എന്ന് പേരിട്ടിരിക്കുന്ന ചിത്രത്തിന്റെ ടൈറ്റിൽ…

5 hours ago

വേറിട്ട വേഷപ്പകർച്ചയുമായി അനശ്വര രാജൻ ! ‘രേഖാചിത്രം’ ജനുവരി 9ന് റിലീസിനു ഒരുങ്ങുന്നു.

മലയാളത്തിന്റെ ഭാ​ഗ്യനായിക എന്ന ലേബൽ സ്വന്തമാക്കിയ അനശ്വര രാജൻ 2025ന്റെ ആരംഭത്തിൽ പ്രേക്ഷകരെ ഞെട്ടിക്കുന്ന വേഷപ്പകർച്ചയോടെയാണ് എത്തുന്നത്. 'രേഖാചിത്രം'ത്തിന്റെ ഫസ്റ്റ്ലുക്ക്…

14 hours ago

വമ്പൻ റിലീസുകൾക്കിടയിൽ സൂപ്പർ ഹിറ്റ് അടിച്ച ഹൊറർ കോമഡി എന്റർടെയ്നർ; ഹലോ മമ്മി അമ്പതാം ദിവസത്തിൽ..

ഒരുപാട് നാളുകൾക്ക് ശേഷമാണ് മലയാളത്തിൽ ഒരു ഹൊറർ കോമഡി എന്റർടെയ്നർ എത്തിയത്. വൈശാഖ് എലൻസിന്റെ സംവിധാനത്തിൽ ഷറഫുദ്ദീനും ഐശ്വര്യ ലക്ഷ്മിയും…

14 hours ago

ടോവിനോ തോമസിന്റെ ‘ഐഡന്റിറ്റി’ ബ്ലോക്ക്ബസ്റ്റർ ത്രില്ലർ; നാല് ദിവസം കൊണ്ട് 23+കോടി കളക്ഷൻ.

2025ലെ ആദ്യ ബ്ലോക്ക്ബസ്റ്റർ ഹിറ്റായ ടോവിനോ തോമസ് ചിത്രം 'ഐഡന്റിറ്റി' ബോക്സ് ഓഫീസിൽ തരംഗമാകുന്നു. അഖിൽ പോളും അനസ് ഖാനും…

14 hours ago

‘ബെസ്റ്റി’ ഗാനങ്ങൾ ബെസ്റ്റ് ;ചിത്രം ജനുവരി 24ന് തീയേറ്ററുകളിലേക്ക്..

ബെൻസി പ്രൊഡക്ഷൻസിന്റെ ബാനറിൽ കെ.വി അബ്ദുൾ നാസർ നിർമ്മക്കുന്ന 'ബെസ്റ്റി' സിനിമയുടെ ഗാനങ്ങൾ പുറത്തിറങ്ങി. ജനുവരി 24ന് തീയേറ്ററുകളിലെത്തുന്ന ചിത്രം…

1 day ago

2025 ഹിറ്റ് തുടക്കം കുറിച്ച് ടോവിനോ തോമസ്; ‘ഐഡന്റിറ്റി’ പ്രദർശന വിജയം നേടുന്നു…

2025ലെ ആദ്യ ബ്ലോക്ക്ബസ്റ്റർ ഹിറ്റിന് ടൊവിനോ തോമസ് തുടക്കമിട്ടു. അഖിൽ പോളും അനസ് ഖാനും ചേർന്ന് സംവിധാനം ചെയ്ത ഇൻവെസ്റ്റി​ഗേഷൻ…

2 days ago

This website uses cookies.